1. Định nghĩa
Kiểm hàng là việc thực hiện kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong đơn hàng của khách hàng với các sản phẩm đã đặt hàng trước đó, có thể thực hiện trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua các kênh bán hàng online.
2. Quy định kiểm hàng
2.1 Thời điểm kiểm hàng:
- Khách hàng được phép đồng kiểm với nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
- Nếu phát hiện sai sót khi nhận hàng, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Khách hàng có thể quay video hoặc chụp hình lại quá trình tháo thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
2.2 Phạm vi kiểm tra hàng hóa:
Khách hàng được phép kiểm tra các sản phẩm thực nhận và so sánh với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng, bao gồm ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, và chất liệu.
3. Các bước xử lý khi hàng hóa không như đơn đặt hàng
- Khi sản phẩm nhận được không khớp với đơn đặt hàng, khách hàng nên liên hệ với Hotline: 0901.242.777 hoặc Email: Noithatoanthangvn@gmail.com để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng và xác nhận lại đơn hàng.
- Nếu Nội thất Toàn Thắng đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và không thanh toán. Trong trường hợp đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn hàng mới hoặc hoàn lại tiền đã thanh toán.
- Trong trường hợp Nội thất Toàn Thắng đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách hoàn trả hàng hóa. Khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
4. Các kênh tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
Khách hàng có thể gửi email tới địa chỉ: Noithatoanthangvn@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline: 0901.242.777 để điều chỉnh hoặc xóa dữ liệu cá nhân của mình.