Chính sách bảo hành

Nội thất Toàn Thắng xin trân trọng thông báo về chính sách bảo hành của Chúng tôi để đảm bảo quý khách hàng luôn được hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi:

1. Bảo hành

Khi phát hiện lỗi của sản phẩm do nhà sản xuất, quý khách vui lòng gửi hình ảnh chi tiết và tổng thể của sản phẩm cần bảo hành qua Email: Noithattoanthangvn@gmail.com, Zalo: 0901.242.777 hoặc fanpage Nội thất Toàn Thắng. Đội ngũ kỹ thuật của Nội thất Toàn Thắng sẽ xem xét và thông báo thời gian để đến bảo hành sản phẩm tại nhà của quý khách.

2. Thời hạn bảo hành

  • Sàn gỗ, sàn nhựa, ốp trang trí: 12 tháng;
  • Phào chỉ nhựa: 12 tháng;
  • Nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng thờ: 1 – 5 năm tùy theo loại gỗ.

3. Điều kiện bảo hành

  • Giữ hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn.
  • Trong trường hợp mất hóa đơn, quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại và địa chỉ khi mua hàng để nhân viên kiểm tra trên hệ thống.
  • Tất cả các sản phẩm do lỗi sản xuất, lỗi kỹ thuật, hoặc kết cấu đều được bảo hành miễn phí.

4. Phương thức bảo hành

Nhân viên của Nội thất Toàn Thắng sẽ đến nhà của quý khách để kiểm tra và khắc phục sự cố. Trong trường hợp không thể khắc phục trực tiếp, chúng tôi sẽ mang sản phẩm về xưởng để sửa chữa. Thời gian sửa chữa khoảng 7-10 ngày, tùy thuộc vào sự cố cụ thể. Trong trường hợp nghiêm trọng, Nội thất Toàn Thắng sẽ thay thế sản phẩm mới mà không tốn thêm chi phí cho quý khách.

5. Thông tin liên hệ

Showroom: 90 Đường số 13, Phường Phước Bình, Quận 9, TPHCM
Điện thoại: 0901.242.777
Email: Noithattoanthangvn@gmail.com

6. Quý khách vui lòng cung cấp

  • Hình ảnh tổng thể và chi tiết của sản phẩm bị lỗi.
  • Tên, số điện thoại, địa chỉ để đến bảo hành.

Nội thất Toàn Thắng luôn sẵn lòng hỗ trợ và mong muốn giữ cho sản phẩm của quý khách luôn hoạt động tốt nhất. Xin cảm ơn quý khách và chúc quý khách một ngày vui vẻ!